top of page

Ra mắt chuỗi chuyên đề: Chuyện nhà Farm

🍀 Khi DU LỊCH và NÔNG NGHIỆP về chung một nhà, là lúc những câu chuyện được kể không ngơi nghỉ!


🍀 Du lịch kết hợp nông nghiệp là câu chuyện không quá xa lạ khi mà chúng ta được nghe nhiều hơn về những cụm từ như tham quan và trải nghiệm nông trại, một ngày làm nông dân, ghé thăm nhà vườn …. Điều này càng củng cố hơn niềm tin của nhà Farm trên con đường xây dựng mô hình “DU LỊCH GIÁO DỤC DỰA TRÊN NỀN TẢNG NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ CÔNG NGHỆ CAO - BẢO GIA FARM CAMPING” một cách khác biệt!




🍀Khi du lịch giáo dục được HaiAu Tourist ghi dấu hành trình đầy ý nghĩa hơn 05 năm qua với sự đồng hành cùng các đơn vị trường học từ mầm non đến đại học, khi Bảo Gia Farm là trung tâm nghiên cứu giống cây trồng và vật nuôi phục vụ cho mục đích nghiên cứu khoa học và thử nghiệm các mô hình nông nghiệp mới theo định hướng hữu cơ ứng dụng công nghệ cao, khi Bảo Gia Farm Camping đã trở thành nhà chung quen thuộc, đây là lúc sẵn sàng cho nhà chia sẻ nhiều hơn về hành trình của mình!


🍀 Chuỗi chuyên đề [CHUYỆN NHÀ FARM] sẽ được ấn định ra mắt chính thức trên fanpage và website: www.baogiafarmcamping.com vào những ngày cuối năm này, hi vọng khi đến nhà, chúng ta đều trở thành những người bạn tri kỹ của nhau để kể nhau nghe nhiều hơn những câu chuyện!

----------------------------------------------------

𝐁𝐚̉𝐨 𝐆𝐢𝐚 𝐅𝐚𝐫𝐦 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠

0908 40 44 77

Tiktok: @bgfcofficial

Xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. (Giáp ranh quận Cái Răng, Cần Thơ)

6 views0 comments
bottom of page