top of page

Làm nông với SỰ TỰ HÀO VÀ CHÍNH TRỰC

Updated: Mar 18, 2021

Bảo Gia Farm tập trung vào việc thúc đẩy đổi mới trong canh tác bằng cách vượt qua các tiêu chuẩn về sản xuất hữu cơ. Ở đây chúng tôi nuôi trồng không có phân bón tổng hợp và thuốc trừ sâu, chất kích thích tố tăng trưởng, kháng sinh, chất bảo quản và GMO.



"Chúng tôi là người nông dân tử tế!"




Chất lượng đất


Đất trồng trọt phải không có các chất bị cấm như thuốc trừ sâu tổng hợp trong ít nhất ba năm trước khi hạt giống hữu cơ được chứng nhận có thể được trồng. Nông dân của chúng tôi sử dụng phân hữu cơ ủ hoai mục, che phủ cây trồng và luân canh cây trồng để làm giàu tự nhiên cho đất và chống xói mòn.


Cỏ dại và Sâu bọ



Chúng tôi sử dụng các nguồn tự nhiên để bảo vệ sản phẩm của chúng tôi khỏi cỏ dại và sâu bệnh không mong muốn. Chúng tôi xây dựng các quần thể côn trùng có ích như bọ rùa, ruồi bay và ong bắp cày ký sinh trên đồng ruộng và sử dụng các loại cây che phủ để chuyển sự chú ý của chúng khỏi các loại cây hữu cơ quý giá của chúng ta.


Cân bằng hệ sinh thái

Khi đến với Bảo Gia Farm Camping, bạn sẽ ghé thăm một khu vực lý tưởng cho rất nhiều loài động thực vật hoang dã tại địa phương sinh sống. Xin đừng hoảng sợ khi bạn gặp những bạn rắn thân thiện của chúng tôi!!!


 

Chúng tôi cam kết

Chúng tôi là một công ty nông nghiệp tiên phong đam mê cung cấp các sản phẩm hữu cơ tươi sống.

Người tiêu dùng Việt hoàn toàn xứng đáng được sử dụng nông sản sạch, hữu cơ để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và phát triển thế hệ tương lai cũng như Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng để phát triển thành một Cường quốc Nông nghiệp tiên tiến với các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, hữu cơ xuất khẩu ra thế giới.


Recent Posts

See All
bottom of page