top of page

Dưa lê Hoàng Kim / Golden Pyriform-Melon

Xuất xứ và tiêu chuẩn dưa từ Bảo Gia Farm?



Dưa lê Hoàng Kim được canh tác theo quy trình định hướng Organic đạt tiêu chuẩn GLOBAL GAP khắt khe do tổ chức BUREAU VERITAS đánh giá, Dưa lê Hoàng Kim cho độ ngọt thanh mà vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao.


Dưa lê là một trong những trái cây phổ biến ở châu Á nhất là vào mùa hè. Loại trái cây này thuộc họ nhà dưa, có vị ngọt khi chín. Khi bạn thưởng thức dưa lê vào mùa hè thì không chỉ mang vị thơm, ngon ngọt mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngừa bệnh Alzheimer (Bệnh mất trí nhớ)


Một nghiên cứu gần dây cho thấy, cơ thể có ít Folate sẽ tăng gấp 3 lần nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, nhất là ở những người cao tuổi. Bạn nên ăn những thực phẩm giàu chất Folate như dưa lê theo như lời các chuyên gia khuyên dùng.


Giúp hạ huyết áp


Dưa lê chứa hàm lượng Kali, một loại khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát huyết áp. Kali cũng cần thiết cho mọi tế bào trong cơ thể, chúng giúp cơ thể khỏe mạnh và có sức đề kháng với nhiều bệnh tật.

Giúp da sáng đẹp hơn


Dưa lê là một trong những trái cây giàu vitamin C - một loại vitamin chống oxy hóa , thúc đẩu gia tăng lượng collagen, loại protein giúp da khỏe và trẻ trung.


Tăng cường hệ miễn dịch


Mặt khác, vitamin C trong dưa lê đóng vai trò quan trọng trong chức năng của hệ miễn dịch và có thể giúp chống lại virus gây sốt và cảm cúm, giúp hấp thụ chất sắt. Bạn chỉ cần ăn một quả dưa lê cỡ trung bình cũng sẽ giúp bạn nhận đủ lượng vitamin C cần thiết cho những ngày dài năng động.


Hạt dưa lê giàu protein


Hạt dưa lê có chứa khoảng 3,6% protein, tương đương với lượng protein có trong đậu nành. Vì vậy, bạn nên ăn cả hạt dưa lê vì chúng rất có lợi cho sức khỏe.


Tốt cho tim mạch


Một trong những lợi ích quan trọng của dưa lê mà chúng ta nên biết là lê đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại các vấn đề về tim mạch do sự sản sinh các axit béo và Omega-3 . Bên cạnh đó, dưa lê giàu folate, một loại vitamin có vai trò quan trọng cho sức khỏe của tim, đồng thời ngăn chặn những khuyết tật ở thai nhi.


 


 
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp cho cả nhà rõ hơn về những nông sản có tại Bảo Gia Farm. Chương trình trải nghiệm tại nhà Farm mong muốn gửi đến thật nhiều thông điệp về nông sản hữu cơ đảm bảo an toàn sức khỏe, canh tác thân thiện với thiên nhiên, môi trường. Không chỉ qua hình ảnh, những kỳ trải nghiệm tại Farm là cơ hội để cả nhà mình trực tiếp nhìn và cảm nhận được sự chăm chút tỉ mỉ của những kỹ sư nông nghiệp hữu cơ tại đây!

24 views1 comment

Recent Posts

See All
bottom of page